S.E.O là chữ viết tắt của Search Engine Optimization, nghĩa là quy trình tối ưu hóa tìm kiếm cho trang web của bạn nhằm tăng lượng truy cập đến từ các bộ máy tìm kiếm. Mục tiêu của S.E.O là đưa trang web lên hàng đầu trong các kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể.Cụ thể hơn, phương pháp S.E.O là dùng từ khoá cụ thể mà bạn muốn chọn để nói đến hoặc có liên quan đến sản phẩm của mình để làm cho từ khoá đó thông dụng và xuất hiện trên hàng loạt website khác nhau. Với phương pháp như vậy, mỗi khi người dùng tìm kiếm từ khoá liên quan đến sản phẩm của bạn thì họ sẽ chỉ nhìn thấy được hàng loạt website và bài viết có liên quan đến sản phẩm của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ biết nhiều đến website của bạn, nơi chứa đựng từ khóa mà họ đang tìm kiếm.

1. Tỉ mỉ
[VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
2. Mô tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%
3. Lưu ý lỗi chính tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,...
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …
Vào những website hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho mình. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xem đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho mình.
Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ website (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồi cơm, nồi cơm điện,khuyến mãi, giảm giá…
Đôi khi vì bức xúc hay “kinh nghiệm thương đau” người ta sẽ gõ vào khung search của google.com những tính năng hay những việc không hay xảy ra ở lần mua trước nhằm tránh gặp phải 1 lần nữa. Người marketer phải cố gắng thể hiện trên bài viết cũng như trong keyword list những tính năng mà người tiêu dùng lo lắng, quan tâm. Ví dụ dưới sẽ giúp bạn rõ hơn
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
+ cơm không cháy, hậu mãi tốt, bảo hành nhanh, không gây chạm điện, không hao điện, tự động ngắt,…
Bên cạnh đó để tìm được đúng từ khóa mà khách hàng dùng ta phải thường xuyên tiếp xúc, thăm dò qua các chương trình nghiên cứu thị trường bạn nhé. Chúc bạn đọc của blog MP6 thành công.

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG

0888 309090 alt zalo
0888 506060 alt zalo

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:

Bán hàng: 0888 309090 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: