Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà hàng, khách sạn, café, resort… Hệ thống gọi phục vụ làm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng nâng cao và để làm hài long nhất khách hàng của mình.

Nhưng thực tế thì khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách thức phục vụ ở các nhà hàng, khách sạn, café …vì một số nguyên nhân như:

Nhân viên phục vụ chậm, làm khách phải chờ đợi quá lâu.

Không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết khi nào khách yêu cầu hoặc gọi tính tiền.

Không phục vụ tốt khách hàng do không có quy trình phục vụ.

Khách order xong mà vẫn chưa mang thức ăn ra hoặc mang nhầm thức ăn cho khách khác…

Khách đến trước mà phục vụ sau còn khách đến sau mà được phục vụ trước …

Những nguyễn nhân này làm cho khách hàng không thật sự hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà hàng, khách sạng, café của bạn. Làm ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng, khách sạng, café. Resoft …

Hiểu được những vấn đề trên và đã đưa ra một số giải pháp cho quy trình phục vụ tốt hơn của các nhà hàng, khách sạn, café,… Đó là hệ thống gọi phục vụ.

Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .

Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.

Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.

Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các thiết bị, quý khách vui lòng Click theo danh sách dưới đây:

MÀN HÌNH HIỂN THỊ DANH SÁCH KHÁCH GỌI

MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐEO TAY

NÚT BẤM KHÁCH GỌI PHỤC VỤ

Hoạt động của hệ thống

Khách hàng cần phục vụ Bấm nút gọi phục vụ Số bàn hiển thị tại quầy

Khách hàng cần phục vụ

Trên mỗi bàn có gắn một nút bấm không dây. Một bảng điện đặt tại khu vực dành cho nhân viên phục vụ, luôn sẵn sàng nhận yêu cầu từ khách hàng.

Khi cần được phục vụ, khách hàng bấm nút gọi. Bảng điện sẽ hiển thị số bàn và thông báo bằng giọng nói giúp cho nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách.

Có hai loại nút bấm: Nút bấm có một nút chỉ có một chức năng gọi phục vụ; Nút bấm có hai nút có hai chức năng là gọi phục vụ và gọi tính tiền.

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG

0888 309090 alt zalo (Hoàng Vân)
0862 982 782 alt zalo (Ngọc Hân)
0982 539 027 alt zalo (Thanh Thủy)
0888 506060 alt zalo (Khánh My)

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:

Bán hàng: 0888 309090 alt zalo 0862 982 782 alt zalo 0982 539 027 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: