Hôm nay công ty sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng đầu đọc hay còn gọi là Máy chấm công kiểm soát ra vào ZKTeco X7 cách chính xác nhất:

1. Sơ đồ đấu nối đầu đọc kiểm soát cửa ra vào Zkteco X7


2. Đăng kí vân tay Admin để quản lý.

Đầu tiên ta phải khai báo một vân tay ADMIN, vân tay Admin này dùng để khai báo người dùng hoặc cài đặt cấu hình thiết bị kiểm soát ra vào.

Để khai báo vân tay Admin ta nhập theo cấu trúc như sau :

[ * # ] [ 1234# ] [ Quẹt vân tay 3 lần ] [ * ]

Chỉnh sửa vân tay Admin :

[ *# ] [ Đặt vân tay Admin cũ ] [ 8 ] [ Quẹt vân tay Admin mới 3 lần ] [ * ]

3, Đăng kí vân tay người sử dụng để mở cửa.

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ # ] [ user ID ] [ # ] [ Xác thực ] [ * ]

Lưu ý :

- Khi thêm ID mới, nếu ID đã có sẵn rồi thì máy sẽ mặc định sửa ID đó

- Sau khi user ID được đăng kí, đèn chỉ thị sẽ sáng màu xanhcó 1 tiếng bip dài, khi đó ta có thể đang kí thêm các ngón tay khác tương tự (tối đa 10 ngón)

4. Đăng kí mật khẩu người sử dụng để mở cửa.

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 3 ] [ Pass ID ] [ Mật khẩu ] [ Nhập lại mật khẩu ] [ # ] [ * ]

Lưu ý :

Pass ID chỉ được phép từ ID(1-gt;8)

Mật khẩu bao gồm 4 số.

VD : Đăng kí mật khẩu cho ID 1 là 2017. Ta nhập lệnh :

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 3 ] [ 1 ] [ 20172017 ] [ # ] [ * ]

5. Xóa người dùng.

- Xóa 1 người dùng

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 2 ] [ User ID ] [ # ] [ * ]

Lưu ý: Nếu không nhớ ID người muốn xóa ta có thể quẹt vân tay hoặc thẻ để xóa

- Xóa tất cả người dùng

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 9# ] [ * ]

6. Cài đặt độ trễ của khóa

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 4 ] [ Nhập thời gian(1-10s) ] [ * ]

VD: Cài đặt độ trễ là 5s

[ *# ] [ Vân tay Admin ] [ 4 ] [ 5 ] [ * ]

7. Cài đặt phương thức xác nhận để mở cửa.

Ở đây ta có 6 phương thức để mở cửa tương ứng với 6 Mode


1. Thay đổi mật khẩu Admin
[*#1234][8][NewPASS][confirmPass]
VD: [*#1234][8][2012][2012] --------gt; Vậy là đã đổi mật khẩu admin từ 1234 thánh 2012.
Quên mật khẩu Admin thì phải làm gì?
Để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng. Mục này sẽ không được đề cập ở đây.

2. Đăng ký Users
Thêm 1 hoặc nhiều User (có thể thêm liên tục / hoặc từng lần): [*#1234] [1][Xác thực User ID][*]
Trong đó:
-[1]: luôn là 1 dù đăng ký vân tay hay thẻ cho User thứ n. ([1] là mã lệnh không phải ID User -trong quá trình đăng ký thì User ID tự động tăng và gán cho các người dùng).
-[xác thực]: tức là check vân tay 3 lần hay 1 lần quẹt đối với thẻ. Sau đó để kết thúc bấm phím “*”

3. Xóa một hoặc nhiều Users
a) Xóa một User [*#1234][2][UserID]
VD: Xóa User với ID=5: Nhập lệnh sau-----------------gt;[*1234][2][5]
b) Xóa tất cả Users: [*#1234][9][9] Chú ý: Mỗi lần ấn 9 thì đèn Xanh và tiếng Bíp dài. Nếu xóa thành công thì: đèn Xanh và có tiếng Bíp dài.

4. Mật khẩu để mở cửa
-Chỉ được cấp tối đa 8 mật khẩu để mở cửa. tương ứng với ID=1 đến ID=8 trên bàn phím số.
-Mỗi mật khẩu chứa 4 ký tự. Mặc định ban đầu 8 mật khẩu đều là 8888. Phải đổi các mật khẩu này thì mới có hiệu lực cho việc mở cửa.
-Để mở cửa sau khi ấn mật khẩu xong thì ấn thêm nút [#], VD: 2014#.
Thay đổi mã số để có thể mở cửa. [*#1234][3][PassID(1-gt;8)][NewPass][confirmPass]

Trong đó:
-PassID (1-gt;8): tức là ID mật khẩu từ 1 đến 8 (chỉ có 8 mật mã để mở cửa).
-NewPass: gồm 4 ký tự.
-Mặc định mật khẩu mở cửa của ID 1 -gt; ID 8 đều là 8888.
VD: [*#1234][3][1][2014][2014] ---------gt; Như vậy là đã đổi mật khẩu của ID=1 từ 8888 sang 2014. Tổng chú ý:
-Đèn xanh và tiếng Bíp kéo dài --------gt; tức là OK 1 cái j đó
-Đèn đỏ và tiếng Bíp 3 lần -------------gt; có thể thất bại, lỗi.
-Demo các cú pháp đều theo mật khẩu admin mặc định 1234.
Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG

0888 309090 alt zalo
0888 506060 alt zalo

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:

Bán hàng: 0888 309090 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: