Kể từ ngày 28.2.2017, HIKVISION sẽ dừng việc đăng ký thiết bị mới trên nền tảng HiDDNS. Khách hàng sẽ chuyển qua sử dụng dịch vụ mới mang tên Hik-Connect. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ mới này.

1. Địa chỉ IP của thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect không đúng với IP thực tế nên không thể sử dụng Hik-Connect Domain để truy cập vào thiết bị. Cách khắc phục thế nào?

Trả lời: Vấn đề này chỉ gặp trên thiết bị sử dụng đường truyền Internet của FPT. Nguyên nhân là do máy chủ Hik-Connect chỉ nhận dạng được đến gateway cấp phát địa chỉ cho Modem Internet. Trong trường hợp này, thường thì IP thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect có dạng 118.69.100.xxx

Để khắc phục tình trạng này:

+ Nâng cấp firmware cho thiết bị lên phiên bản mới nhất hỗ trợ Hik-Connect (xóa bỏ HiDDNS)

Download firmware mới nhất tại đây: http://www.hikvision.com/en/download_89.html

+ Kích hoạt tính năng UPnP trên modem Internet và trên thiết bị. (KHÔNG mở cổng cho thiết bị theo cách thông thường!)

2. Mặc dù đã cài đặt Hik-Connect Domain thành công nhưng mỗi lần khởi động lại modem Internet thì không thể truy cập vào thiết bị bằng Hik-Connect Domain trên ứng dụng Hik-Connect, phải xóa thiết bị và thêm lại thì mới xem được. Cách khắc phục?

Trả lời:

Tình trạng này xảy ra do thiết bị đang sử dụng phiên bản firmware cũ chưa được hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Hik-Connect. Sau khi khởi động lại modem Internet thì thiết bị không tự cập nhật cổng (port) với máy chủ Hik-Connect.

Giải pháp là nâng cấp firmware thiết bị lên phiên bản mới nhất. Download firmware mới nhất tại đây: http://www.hikvision.com/en/download_89.html


3. Có thể sử dụng phần mềm iVMS-4200 trên máy tính để quản lý thiết bị bằng Hik-Connect Domain được không?

Trả lời:

Hiện tại (cuối tháng 3/2017) iVMS-4200 (phiên bản mới nhất là v2.5.1.7) chỉ hỗ trợ quản lý Hik-Connect P2P. Trong phiên bản tiếp theo, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới, iVMS-4200 sẽ hỗ trợ đầy đủ Hik-Connect Domain.

gt;gt;gt;Xem thêm: Tài liệu hướng dẫn đăng ký và sử dụng tên miền HIK-Connect và HIK-connect đám mây

4. Trong trường hợp tôi muốn gán camera IP lên đầu ghi hình NVR, tuy nhiên hai thiết bị này lại được lắp đặt tại hai vị trí khác nhau, sử dụng 2 mạng Internet khác nhau. Trước đây HiDDNS có hỗ trợ thao tác này, vậy Hik-Connect hiện tại có hỗ trợ hay không? Nếu có thì phải làm thế nào?

Trả lời:

Hik-Connect có hỗ trợ thực hiện thao tác cài đặt này. Các thao tác cài đặt cũng tương tự như HiDDNS, tuy nhiên cả đầu ghi NVR lẫn IPC đều phải được gán lên cùng 1 tài khoản Hik-Connect, và phải được cấu hình tên miền Hik-Connect domain thành công. Các thao tác cài đặt Vuhoangtelecom sẽ chia sẻ tới Quý đại lý bằng bài hướng dẫn chi tiết trong thời gian tới.

Quý đại lý vui lòng chia sẻ thông tin này tới các đồng nghiệp, đối tác và khách hàng của mình. Trong quá trình cài đặt và sử dụng dịch vụ mới Hik-Connect, nếu cần hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, Quý đối tác amp; khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG

0982 539 027 alt zalo
0888 506060 alt zalo

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:

Bán hàng: 0982 539 027 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: