Ebitcam Vietnam sẽ cập nhật những câu hỏi tiêu biểu liên quan đến sản phẩm và kiến thức kỹ thuật Ebitcam. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tổng hợp giải đáp từ bộ phận kỹ thuật cho từng câu hỏi. Ngoài việc theo dõi câu trả lời, quý khách hãy bổ sung ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng Ebitcam Vienam.


Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ Hotline kỹ thuật: 090 665 7123
1000 Bí kíp Ebitcam (Phần 1)

Câu hỏi 1: Đối với camera Ebitcam 1MP, dùng thẻ nhớ 16GB lưu trữ được bao lâu?

Trả lời: Lưu trữ được từ 7-10 ngày

Câu hỏi 2: Chức năng xoay ngang – dọc trên camera Ebitcam hoạt động ra sao? Có cài đặt xoay tự động được không?

Trả lời: Điều khiển camera xoay trực tiếp trên app, không hỗ trợ cài đặt xoay tự động.

Câu hỏi 3: Khoảng cách kết nối wifi tối đa của camera là bao xa?

Trả lời: Khoảng cách kết nối wifi của camera Ebitcam có thể lên đến 100m đối với khu vực trống.

Câu hỏi 4: Số lượng người xem tối đa cùng một lúc là bao nhiêu?

Trả lời: Không giới hạn, có thể hỗ trợ trên 1000 người cùng xem đồng thời trên cùng 1 IP

Câu hỏi 5: Cùng một tài khoản có thể thêm tối đa bao nhiêu thiết bị ?

Trả lời: Trên cùng 1 tài khoản có thể thêm tối đa 32 thiết bị (camera)

Câu hỏi 6: Camera hổ trợ tối đa bao nhiêu Thiết bị báo động ngoại vi (cửa từ, PIR, thiết bị cảm ứng báo khói)?

Trả lời: Có thể hỗ trợ 16 thiết bị cùng lúc

Câu hỏi 7: Phần mềm Ebitcam hỗ trợ trên hệ điều hành nào?

Trả lời: Phần mềm Ebitcam hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành như: Android, iOS, Windows,…

Câu hỏi 8: Vì sao camera Ebitcam ghi hình ít tốn dung lượng lưu trữ hơn camera wifi thông thường?

Trả lời: Việc lưu hình của Ebitcam theo một chuẩn nén riêng, thông tin được đưa lên server và xử lý một cách tối ưu nhất. Server của Ebitcam xử lý thông tin dữ liệu theo giao thức đặc biệt của nhà phát hành từ đó thông tin được nén lại với dung lượng nhỏ hơn các sản phẩm cùng loại khác.

Câu hỏi 9: Vì sao camera Ebitcam kết nối wifi lâu hơn camera IP thông thường khác?

Trả lời: Ebitcam cần lựa chọn lối liên kết mạng tốt nhất cho sản phẩm để đảm bảo chất lượng của hình ảnh nên việc cài đặt và kết nối wifi sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với các dòng sản phẩm khác. 120 giây là thời gian tối đa của việc kết nối.

Câu hỏi 10: Camera Ebitcam E2 có hỗ trợ tính năng zoom không?

Trả lời: Có. Camera Ebitcam E2 hỗ trợ tính năng zoom 8x

Câu hỏi 11: Camera Ebitcam có dễ bị hacker xâm nhập không?

Trả lời: Hacker xâm nhập vào hệ thống ebitcam rất khó vì ebitcam sử dụng bộ mã hóa bảo mật cao cấp ngân hàng với độ dài lên đến 1024bit

Câu hỏi 12: Camera Ebitcam có chính sách bảo hành 1 đổi 1 mới 100% trong 1 năm?

Trả lời: Đúng. Toàn bộ camera Ebitcam được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi mới 100% trong vòng 1 năm (không bao gồm phụ kiện amp; hộp) khi sản phẩm nếu có lỗi thuộc về nhà sản xuất và đúng điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

Câu hỏi 13: Camera Ebitcam có mấy cách lưu trữ dữ liệu?

Có 3 cách lưu trữ dữ liệu là:
- Lưu trữ trên thẻ nhớ SD
- Lưu trữ trên Cloud
- Lưu trữ lên Cloud box

Câu hỏi 14: Server Ebitcam có phải được đặt tại Việt Nam?

Đúng. Server Ebitcam chuyên dụng đặt tại Việt nam cho tốc độ load dữ liệu nhanh hơn , hình ảnh chất lượng hơn không lo rớt mạng.

Câu hỏi 15: Firmware Ebitcam cập nhật như thế nào?

Trả lời: Firmware Ebitcam sẽ tự động cập nhật trên ứng dụng (app), riêng trên camera, người dùng phải tự thao tác cập nhật lại

Câu hỏi 16: Camera Ebitcam E2 1MP/E2 2MP có thể ứng dụng lắp ngoài trời (outdooor) được không?

Trả lời: Camera Ebitcam E2 1MP/E2 2MP được thiết kế và ứng dụng lắp trong nhà (indoor), không phù hợp lắp ngoài trời. Nếu lắp ngoài trời, chất lượng sẽ không đảm bảo và rất nhanh hỏng.

Câu hỏi 17: Chức năng báo động trên camera Ebitcam hoạt động ra sao?

Trả lời: Khi có người di chuyển vào khu vực được cài đặt sẵn, camera sẽ lập tức gửi tín hiệu về App Ebitcam, đồng thời App sẽ gửi tin nhắn/cảnh báo trên điện thoại để thông báo cho người dùng được biết.

Câu hỏi 18: Camera Ebitcam hỗ trợ thẻ nhớ tối đa bao nhiêu?

Trả lời: Camera Ebitcam hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng đến 128GB

Câu hỏi 19: Làm thế nào để camera Ebitcam ghi hình dài ngày nhất trên thẻ nhớ SD?

Trả lời: Để Ebitcam đạt khả năng lưu trữ dài ngày nhất trên thẻ nhớ, cần:
- Cập nhật firmware mới nhất
- Trên màn hình xem camera, thực hiện thao tác: Cài đặt gt;gt;Ghi hình gt;gt;Chế độ video siêu dài

Câu hỏi 20: Camera Ebitcam 1MP lưu trữ từ 10-15 ngày trên thẻ nhớ 16GB, có phải chỉ lưu khi có chuyển động?

Trả lời: Không phải. Camera Ebitcam lưu trữ dữ liệu liên tục 24/24, gồm cả tĩnh và động

Câu hỏi 21: Băng thông mạng yếu/không ổn định có ảnh hưởng đến việc xem trực tiếp camera hay không?

Trả lời: Không ảnh hưởng. Bởi vì camera Ebitcam có ưu điểm đặc biệt, chính là có thể load và xem video trực tiếp ở băng thông mạng cực thấp đến 40KB mà không bị trễ hình.

Câu hỏi 22: Với hệ thống mạng yếu, băng thông mạng chập chờn ở 20-40KB, Ebitcam có thể xem hình ở chế độ Full HD 1080P không?

Trả lời: Vẫn xem được bình thường mà không bị ảnh hưởng gì

Câu hỏi 23: Làm cách nào để camera kết nối được với cảm biến báo động?


Trả lời: Dùng thiết bị RF để liên kết giữa camera và cảm biến báo động

Câu hỏi 24: Camera Ebitcam 2MP lưu trữ với thẻ nhớ 128GB sẽ lưu được bao lâu?

Trả lời: Trung bình sẽ lưu trữ được 2 tháng hoặc có thể lâu hơn

Câu hỏi 25: Khi camera Ebitcam kết nối internet (bằng cáp mạng), nhưng camera không online thì phải làm thế nào?

Cách 1 – Kiểm tra lại 2 đầu của dây cáp mạng
Cách 2 – Reset lại camera
Cách 3 – Kiểm tra/Reset modem mạng

Câu hỏi 26: Khi camera Ebitcam kết nối wifi, nhưng camera không online thì phải làm thế nào?

Cách 1 – Ngắt nguồn và cắm nguồn lại cho camera
Cách 2 – Kiểm tra lại modem mạng
Cách 3 – Hãy vào cài đặt và kiểm tra phiên bản của camera, nếu có phiên bản nâng cấp, thì hãy nâng cấp phiên bản cho camera
Cách 4 – Nhấn nút RESET phía sau camera, sau khi camera khôi phục cài đặt gốc, định cấu hình và kết nối lại WiFi cho camera

Câu hỏi 27: Camera bị nhiễu hoặc đen màn hình sau khi đăng nhập, phải làm sao?

Cách 1: Khởi động lại camera
Cách 2: Kiểm tra hệ thống mạng

Câu hỏi 28: Hình ảnh của camera bị mờ thì phải làm sao?

Cách 1: Đăng nhập vào camera, điều chỉnh độ sáng màn hình, độ bão hòa, độ sắc nét, độ tương phản, có thể làm cho hiệu ứng hình ảnh trở nên lý tưởng hơn.
Cách 2: Sử dụng tăm bông để lau ống kính, để đảm bảo ống kính sạch sẽ.

Câu hỏi 29: Nếu không có video trong lịch sử phải làm sao?

Cách 1: Vào giao diện cài đặt camera, chọn tùy chọn cài đặt thẻ SD, xem trạng thái thẻ SD. Nếu không có màn hình hiển thị thẻ SD, vui lòng rút nguồn camera sau đó rút thẻ SD ra và cắm lại lần nữa, và kết nối nguồn điện trở lại cho camera.
Lưu ý: Camera Ebitcam không hỗ trợ thẻ nhớ SD cắm nóng – khi mà camera đang kết nối nguồn điện.
Cách 2: Vào giao diện cài đặt camera, chọn
Cách 3: Thay thế thẻ SD khác, sau đó thử lại.

Câu hỏi 30: Camera hình ảnh thành màu đen trắng trong môi trường ánh sáng yếu thì nên làm gì?

Khi ánh sáng mặt trời xung quanh camera yếu và ánh sáng tối, camera chuyển sang chế độ ban đêm, ánh sáng hồng ngoại mở ra, sau đó hình ảnh sẽ trở thành màu đen và trắng. Bạn có thể tăng độ sáng xung quanh camera, đặt camera thủ công về chế độ ban ngày để khôi phục hình ảnh màu.

Câu hỏi 31: Sự khác nhau giữa mật khẩu quản lý và mật khẩu khách truy cập là gì?

Thông qua mật khẩu khách truy cập để vào camera, chỉ có thể xem, điều chỉnh xoay, truy cập video trong lịch sử, nghe âm thanh. Tuy nhiên, mật khẩu quản trị có thể nhận được tất cả các quyền và các chức năng.

Câu hỏi 32: Nếu quên mật khẩu thì phải làm sao?

Trường hợp: Quên mật khẩu tài khoản
Chọn "quên mật khẩu", thông qua thư có liên kết tài khoản để truy xuất mật khẩu
Trường hợp: Quên mật khẩu thiết bị
Nhấn nút RESET một thời gian ngắn, đợi thiết bị khởi động lại và đã hoàn thành, mật khẩu sẽ trả về cho quản trị viên mật khẩu ban đầu.

Câu hỏi 33: Âm thanh camera không nghe rõ ràng, phải làm sao?

Cách 1: Vào cài đặt, chọn tùy chọn cài đặt "khác". Điều chỉnh micrô và loa với giá trị hợp lý (thường điều chỉnh thành 35.)
Cách 2: Xung quanh camera có nhiễu. Hãy thay đổi vị trí cho camera.

Câu hỏi 34: Sau khi mở phát hiện chuyển động, camera không kích hoạt báo động, tôi nên làm gì?

Giải pháp 1: Sau thành công của việc thiết lập các thông số báo động, hãy chú ý để mở bảo vệ
Giải pháp 2: Theo yêu cầu, hãy vào trang "setting - alarm device" để điều chỉnh độ nhạy phát hiện chuyển động.

Câu hỏi 35: Vì sao cần sử dụng chân đế chuyên dụng của camera Ebitcam mà không phải chân đế thông thường?

Bởi vì, chân đế chuyên dụng được thiết kế chuyên biệt phù hợp cho cấu tạo của camera Ebitcam, còn chân đế thông thường có thiết kế ốc vặn rất dài, khi lắp vào camera Ebitcam sẽ tác động vào main, từ đó gây cháy main, hỏng camera.

Câu hỏi 36: Cụ thể về khả năng ghi hình ở băng thông mạng yếu của camera Ebitcam?

- Đối với camera độ phân giải 1.0M, có thể xem trực tiếp ở băng thông mạng 40KBs
- Đối với camera độ phân giải 2.0M , có thể xem trực tiếp ở băng thông mạng 80KBs
- Đối với camera độ phân giải 3.0M, có thể xem trực tiếp ở băng thông mạng 120KBs
- Đối với camera độ phân giải 4.0M, có thể xem trực tiếp ở băng thông mạng 160KBs

Câu hỏi 37: Vì sao nên sử dụng thẻ nhớ SD chuyên dụng dành cho camera mà không nên sử dụng thẻ nhớ SD thông thường?

Bởi vì: thẻ nhớ dùng cho camera sẽ hoạt động lưu/xóa liên tục 24/24, cường độ làm việc gấp rất nhiều lần so với việc sử dụng thông thường. Do đó nếu sử dụng thẻ nhớ thường lắp cho camera không chỉ không đáp ứng tốt hiệu quả làm việc mà còn nhanh bị hỏng
Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ Hotline kỹ thuật: 090 665 7123
Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ


CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

TƯ VẤN GIẢI PHÁP 0987 982 782

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG

0918 028 398alt zalo

0862 982782 alt zalo
0982 539 027 alt zalo
0888 309090 alt zalo
0888 506060 alt zalo

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

0987 982 782 alt zalo

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 329 968 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0918 32 99 68 alt zalo
0905 745 009 alt zalo (Mr Ty)
0903 601 211 alt zalo (Mr Tin)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:0918 32 99 68 alt zalo 0987 982 782 alt zalo

Bán hàng: 0918 028 398 alt zalo 0862 982782 alt zalo 0982 539 027 alt zalo 0888 309090 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: 0987 982 782 alt zalo